Đất Nền Vĩnh Trung Nha Trang: Thông Tin & Giá Bán Mới Nhất

Cuộc thanh trừng của đại dịch Covid-19 không thể làm vơi đi sức nóng của xu hướng mua bán nhà đất tại Nha Trang. Sự phát triển về kinh tế, cải tiến cơ sở hạ tầng và chất lượng cuộc sống đã khiến cho thị trường đất nền Vĩnh Trung Nha Trang chạm đến đỉnh cao mới. Từ đó thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư đổ về.

Bán lô đất tại Thôn Võ Dõng, Vĩnh Trung, thành phố Nha Trang

  • Diện tích: 118.9m2 (Ngang 5m).
  • Đường bê tông rộng 6m.
  • Hướng Đông Nam.
  • Pháp lý hoàn chỉnh, đất full thổ cư, sổ hồng trao tay.
  • Liên kết khu vực: Lô đất nằm giữa 2 trục đường chính của thành phố Nha Trang đó là đường 23/10 và đại lộ Võ Nguyên Giáp 

Tiện ích: Thuận tiện trong việc di chuyển, cách chợ, cách UBND xã, bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị Mega Mart, bến xe phía nam chỉ 5 phút di chuyển. Đặc biệt, cách bãi biển Trần Phú chỉ 15 phút. Ngoài ra, trong bán kính gần còn là các khu vui chơi giải trí, làng nướng, câu cá thư giãn,…

Bán Đất Thôn Võ Cang, Vĩnh Trung, Nha Trang

Đất Vĩnh Trung Nha Trang

  • Lô đất nằm đường 3m cách Đường 23/10 khoảng 200m
  • Cách bến xe phía Nam, siêu thị Mega Market (St Metro) chỉ 250m.
  • Lô đất đẹp, khu dân cư hiện hữu, Phù hợp ở, sinh hoạt cũng như đầu tư sinh lời … cách biển, bãi tắm Trần Phú khoảng 7 km.
  • Diện tích: 136 m2 (full đất ở) ngang 5.2m
  • Hướng: Đông.

Giá bán: 11 triệu/m2

Bán lô đất 3 mặt hẻm đường Hl45 Võ Cạnh Vĩnh Trung

  • Diện tích 152.4m2 full thổ cư
  • Hiện trạng: 2 mặt tiền đường 4-5m và 1 con đường phía cuối đất rộng 3m.
  • Hướng: Tây Bắc và Tây Nam
  • Vị trí: Ngay khu dân cư hiện hữu, cách HL45 chỉ 150m, cách HL45 khoảng 80m, cách sông 300m,…..
  • Thích hợp để xây biệt thự nhà vườn, kho bãi, phân lô bán nền…..

Giá bán 12.5tr/m2 chỉ bớt lộc

Đâu là sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Nha Trang?

Kinh tế Nha Trang “tốc chiến tốc thắng”

Yếu tố đầu tiên khiến cho Nha Trang trở thành “miếng bánh ngon” trong mắt các nhà đầu tư đó chính là tốc độ tăng trưởng về kinh tế. Bứt phá khỏi vòng vây của đại dịch, kinh tế tại Nha Trang vẫn đang phát triển theo xu hướng nhanh dần đều.

Đất Vĩnh Trung Nha Trang
Đất Vĩnh Trung Nha Trang

Hầu hết mọi lĩnh vực đều được chú trọng: du lịch, công nghiệp, dịch vụ, thương mại,… Điều này kéo theo chất lượng đời sống của người dân cũng theo đó mà tăng lên. Người người, nhà nhà đổ xô đi mua bán nhà đất hòng thu nhuận, sinh lời.

Hạ tầng phát triển, giao thông thuận lợi hơn

Trong những năm gần đây, hệ thống giao thông tại Nha Trang dần đã được nâng cấp. Những trục đường rộng rãi đã được quy hoạch đồng bộ.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại đây cũng đã trở nên hiện đại hơn, thu hút nhiều dân cư đến sinh sống và lập nghiệp. Đây cũng chính là nhân tố tiếp theo thúc đẩy cơn “sốt” đất tại Nha Trang.

Động thái của các chủ đầu tư lớn

Thành phố biển Nha Trang đã và đang sở hữu những quỹ đất đẹp, đắt giá và giàu tiềm năng sinh lời. Điều này đã khiến cho các “ông lớn” bất động sản chú ý. Hàng loạt các dự án từ nhỏ đến lớn lần lượt được đầu tư, xây dựng và phát triển tại Nha Trang. Từ đó khiến thị trường nhà đất ở khu vực này ngày càng sôi động.

Các chính sách quy hoạch minh bạch và chính xác

Dựa trên những đề xuất xử lý, quy hoạch đất đai rõ ràng theo từng kế hoạch cụ thể, cả người bán lẫn người mua đều có thể biết được giá trị thực tế của đất vào từng thời điểm. Chính sách này giúp làm giảm khả năng lừa đảo, thiếu chính xác, kém minh bạch từ những “cò đất” không uy tín hiện nay.

Du lịch vẫn là ngành mũi nhọn tại Nha Trang

Nha Trang vốn được coi là “nàng thơ” trong mắt người dân đất Việt. Sở hữu những vịnh biển đẹp “đốn tim”, hàng năm Nha Trang thu hút đông đảo khách du lịch từ mọi miền đất nước. Vì vậy mà nhu cầu mua bán nhà đất Nha Trang để xây khách sạn, khu nghỉ dưỡng và chung cư,… ngày càng tăng cao.

Xem thêm: Đất Nền Vĩnh Thái – Nha Trang: Thông Tin Thị Trường & Giá Bán 2023

Đất nền Vĩnh Trung – viên ngọc quý trong hòn đá thô

Đất nền là một trong những hình thức đầu tư vốn ít lời nhiều, nhất là tại những khu vực đang đi vào hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Các sản phẩm như: đất thổ cư, nhà ở xã hội, chung cư tiện ích, nhà riêng có giấy tờ hợp pháp,… đều là những nơi có dòng tiền đổ về nhiều nhất.

Đất Vĩnh Trung Nha Trang
Đất nền Vĩnh Trung – viên ngọc quý trong hòn đá thô

Hiện tại, trên địa bàn thành phố Nha Trang, đất nền Vĩnh Trung Nha Trang đã trở thành một trong những quỹ đất “vàng” thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Xu hướng bán đất Vĩnh Trung Nha Trang cũng theo đó mà càng trở nên sôi động hơn khi khu vực này đã đáp ứng được đầy đủ các giấy tờ pháp lý, giấy phép xây dựng và phê duyệt 1/500

Trong tương lai gần, Bộ Xây dựng sẽ tập trung phát triển và đầu tư cơ sở hạ tầng tại khu vực Vĩnh Trung. Đây được xem là phương án tạo đà và kích thích thị trường bất động sản ở khu vực này.

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đất Vĩnh Trung Nha Trang, bạn có thể tham khảo và chọn lựa lô đất phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách của mình. Lưu ý, những thông tin về giá bất động sản trên đây có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Hãy truy cập website của thitruongbds24h.vn chúng tôi hoặc liên hệ đến Hotline 0913336768 – 0973116622 để biết thêm những dự án cũng như cập nhật tin tức mới nhất về thị trường BĐS Việt Nam.

2.4/5 - (12 bình chọn)
0913336768
0973116622