Khách sạn Panorama Nha Trang – Vẻ Đẹp Số 1 Của Thành Phố Biển

Khách sạn Panorama Nha Trang do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư. Dự án được mệnh danh là “đầu tàu” trong phân khúc bất động sản hiện nay bởi chiếm ưu thế về vị trí cùng lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án rất thuận tiện kết nối giao thông đến nhiều địa điểm trong khu vực.

Tổng quan khách sạn Panorama

Khách sạn Panorama Nha Trang 1

Nằm ngay tại một trong 29 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, khách sạn Panorama Nha Trang mang những tiềm năng lớn về phát triển du lịch. Cũng bởi vậy, dự án đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư bất động sản ở trong và ngoài nước quan tâm đến. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về dự án qua những thông tin tổng quan dưới đây:

  • Tên của dự án: Panorama Nha Trang
  • Vị trí địa lý: Số 2, đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Chủ đầu tư của dự án: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang
  • Loại hình xây dựng: Căn hộ và Trung tâm thương mại
  • Tổng diện tích đất xây dựng dự án: 4.483,1m2 
  • Quy mô: 1 tòa tháp 39 tầng cao 156,6m (trong đó có 33 tầng căn hộ, 6 tầng trung tâm thương mại và 2 tầng hầm)
  • Tổng số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường: 1.099 sản phẩm
  • Diện tích mỗi căn: Dao động từ  33m2 – 70m2 (bao gồm 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ)
  • Tiện ích nội khu của dự án: Bể bơi vô cực, khu sky bar trên cao, khu tập gym, phòng chăm sóc sắc đẹp spa, trung tâm thương mại, khu shophouse 

Xem ngay: Thông tin chi tiết về khách sạn Havana Nha Trang

Vị trí khách sạn Panorama Nha Trang

Khách sạn Panorama Nha Trang sở hữu vị trí địa lý “kim cương” vô cùng đắt giá giữa lòng thành phố biển xinh đẹp. Đây chính là những lợi thế và tiềm năng giúp dự án ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tọa lạc ngay trên trục đường chính, Panorama tiếp giáp với 4 mặt đường chính, sầm uất nhất tại Nha Trang.

Đó là đường Nguyễn Thị Minh khai, Hùng Vương, Nhà hát thành phố, Phố đi bộ. Đặc biệt, dự án có cùng trục đường Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương – Trục đường nhộn nhịp và sôi động tại Nha Trang. 

Với vị trí thuận lợi, Panorama di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm khác trong khu vực như:

Khách sạn Panorama Nha Trang 2

  • Ngay hướng đối diện là bãi biển Nha Trang, đi chưa đầy 50m
  • Chỉ khoảng 5 phút lái xe để di chuyển đến khu trung tâm thành phố
  • Chỉ khoảng 30 phút lái xe để đi đến Sân bay Cam Ranh
  • Chỉ cách khoảng 100m là đi đến Tháp Trầm Hương

Có thể bạn quan tâm: tiềm năng khi đầu tư dự án Imperium Town Nha Trang

Kiến trúc độc đáo của Panorama Nha Trang

Khách sạn Panorama thiết kế kiến trúc dựa trên cảm hứng của những ngọn gió biển êm dịu hòa cùng làn gió mát lành của núi rừng. Ban ngày, cư dân có thể đắm mình với những làn gió biển trong lành, đêm về đón gió núi rừng nhẹ nhàng và bình yên. Điểm gây thu hút và ấn tượng nhất của khách sạn Panorama chính là bao quát tầm nhìn 360 độ là view thành phố Nha Trang tuyệt đẹp. 

Bằng lối kiến trúc độc đáo của công trình, khách sạn Panorama Nha Trang còn có thể ngắm hoàn toàn khung cảnh biển mộng mơ và đầy hữu tình. Các đơn vị thiết kế đã xây dựng dự án theo hình Elip mới lạ. Tại mỗi căn phòng đều có cửa sổ để hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và làn gió biển mát lạnh. Ban công rộng rãi, thông thoáng và có view biển Nha Trang lãng mạn.

Xem thêm: thông tin chi tiết về dự án Ancruising Nha Trang

Dịch vụ và tiện ích có trong khách sạn Panorama

Để đáp ứng nhu cầu cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, khách sạn Panorama Nha Trang đã được chủ đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ đa dạng với đầy đủ tiện nghi thoải mái. Khách hàng hoàn toàn có thể đắm mình trong không gian trong lành để thư giãn với các dịch vụ spa hay vận động thể theo với căn phòng gym hiện đại.

Đặc biệt, tại khách sạn Panorama Nha Trang, du khách vừa có thể nhìn ngắm biển trong xanh vừa có thể cảm nhận sự sôi động, nhộn nhịp ngay dưới tòa nhà. 

Nhắc đến dự án, chúng ta không thể bỏ qua 4 dịch vụ tiện ích đẳng cấp và sang trọng nhất nội khu. Cụ thể đó là:

Khách sạn Panorama Nha Trang 4

Bể bơi nước mặn vô cực:

Đây là bể bơi lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Nha Trang. Bể bơi thiết kế độc đáo và ấn tượng với đáy kính trong suốt. Đáy kính được nối liền giữa hai tháp và được đặt ở vị trí cao nhất của tòa tháp Panorama. Không những hòa mình thư giãn với dòng nước trong lành mà còn ngắm toàn cảnh thành phố và vịnh biển Nha Trang.

Khu Sky Bar:

Tọa lạc trên cao, ngay tại Condotel Panorama, vừa có thể ngắm cảnh núi, biển và thành phố, vừa có thể ngắm sao trên trời thì còn gì tuyệt vời hơn. Với không gian tinh tế và hệ thống ánh sáng, âm thanh tối tân, Sky Bar chính là nơi hội tụ sự sành điệu và hiện đại cho du khách đặt chân nơi đây.

Nhà hàng – Ẩm thực:

Đạt tiêu chất lượng 5 sao với đầy đủ các món ăn, đặc sản của biển. Những món ăn đều được thực hiện bởi các đầu bếp số 1 tại Việt Nam.

Trung tâm thương mại:

Nằm từ tầng 3 đến tầng 5 với không gian mua sắm sang trọng và đầy thú vị. Dừng chân nơi đây, khách hàng thỏa thích lựa chọn vô vàn những sản phẩm cao cấp, mặt hàng đặc sản trong và ngoài nước.

Khách sạn Panorama Nha Trang giống như một “viên ngọc” sáng lấp lánh giữa lòng thành phố biển. Sở hữu sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đồng thời, Panorama cũng đem lại giá trị đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư và khách hàng trong tương lai.

Hãy truy cập vào website mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin về căn hộ khách sạn Nha Trang nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913336768
0973116622