Eastin Grand hotel Nha Trang – Khách Sạn 5 Sao Hàng Đầu

Nha Trang thu hút khách du lịch không chỉ ở các bãi biển đẹp, cát trắng mà còn ở các khách sạn sang trọng và tiêu biểu là Eastin Grand hotel Nha Trang. Bài viết hôm nay hãy cùng thitruongbds24h.vn đi tìm hiểu thông tin chi tiết về khách sạn này nhé!

eastin grand hotel nha trang 1

Xem ngay: Những điều cần biết về khách sạn Imperial Nha Trang

Tổng quan về Eastin Grand hotel Nha Trang

Khách sạn Eastin Grand hotel Nha Trang nằm trên con đường mang tên Nguyễn Thị Minh Khai, rất gần với con đường Trần Phú, chỉ cách chợ đêm tại Nha Trang khoảng 120m với vài phút đi bộ  cách cảng Cam Ranh rầm 30 phút lái xe và cách ga Nha Trang 2km.

Nơi đây có tới 2 hồ bơi tại tầng 4 và 40 cho quý khách có thể thỏa sức bơi lội tùy ý

Có phòng hội nghị với các trang thiết bị vô cùng hiện đại chứa được đến 300 khách mời

Những du khách đến nơi đây có thể là để nghỉ dưỡng hoặc công tác đều được.

Các loại phòng ở Eastin Grand hotel Nha Trang

Nơi đây có đến 600 phòng nghỉ có các hạng và các loại phòng khác nhau. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại song cũng rất sang trọng. Những tiện nghi trong các phòng có thể kể đến như tivi, điện thoại quốc tế, dụng cụ pha cà phê, phòng tắm,….

eastin grand hotel nha trang 2

Loại phòng Deluxe:

Trong hạng phòng Deluxe lại có đến cho bạn 4 lựa chọn đó là Deluxe, Deluxe Sky, Deluxe Ocean View và Deluxe Sky Ocean View. Nhìn chung ba loại phòng này đều có kích cỡ như nhau là 40m2, chỉ khác về kích cỡ giường đó là giường đôi hay giường đơn, với lại loại phòng Ocean View thì sẽ có view hướng biển toàn bộ giúp cho không gian của bạn được thoải mái và thư giãn hơn

Loại Phòng Executive:

Hạng phòng này cũng được chia là 4 loại cho bạn có thể thoải mái lựa chọn đó là Executive, Executive Sky, Executive Ocean và Executive Sky Ocean. Loại phòng này sẽ có các điểm chung là có diện tích 45m2 hoặc 50m2 được bố trí 1 giường đôi loại lớn, và 1 giường phụ. Có đầy đủ tivi, wifi, góc làm việc, máy pha cà phê, phòng tắm, …

Các phòng có sự khác nhau đó là tầng cao hơn và vị trí hướng biển toàn cảnh hay không. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn phòng sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Phòng Family Ocean View:

có diện tích khoảng 60m2, có một giường lớn và hai giường đơn và có thêm cả 2 giường phụ. Phòng có ban công hướng biển, thích hợp cho bạn có một buổi tối lãng mạn ngắm nhìn hơi thở thanh mát của biển cả.

Vị trí và phương tiện đi lại

Eastin Grand hotel Nha Trang tọa lạc trên trục đường Nguyễn Thị Minh Khai, tuyến đường chính của Nha Trang nên việc di chuyển tại đây à hoàn toàn dễ dàng. Tại đây có 3 phương tiện chính để di chuyển đến thành phố Nha Trang đó là máy bay, tàu hỏa và xe khách.

Nhưng đối với những du khách mà ở tại Eastin Grand hotel Nha Trang thì nên đu bằng máy bay hay tàu hỏa sẽ tiện lợi hơn. Lúc này bạn sẽ đi taxi về thẳng đến khách sạn hoặc có thể có xe của khách sạn đón và bạn phải trả thêm phí.

Di chuyển bằng máy bay tới Nha Trang: ưu điểm là tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cần phải lên kế hoạch trước để săn được giá máy bay rẻ. San bay Cam Ranh có cả 3 hãng máy bay lớn bay đến nên bạn không cần quá lo lắng về dịch vụ và phương tiện đi lại khi đến đây nhé

Di chuyển bằng tàu hỏa: Thật may mắn khi thành phố Nha TRang nằm trên trục tuyến đường sắt Bắc Nam chính vì thế di chuyển từ các thành phố khác đến đây là điều dễ dàng và thuận tiện vô cùng. Bạn có thể đi tàu từ Hà Nội vào, thời gian sẽ mất khoảng trên 20 tiếng. Còn nếu đi từ Sài Gòn ra đến Nha Trang cũng sẽ mất khoảng trên 7 tiếng.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dự án bất động sản Ancruising Nha Trang

Dịch vụ và tiện ích của Eastin Grand hotel Nha Trang

Tiện ích tại nơi đây thì được đánh giá là thuộc hàng top trong những khách sạn tại Nha Trang. Các dịch vụ trong khách sạn có thể kể đến như Bar, Club, giải trí âm nhạc, hò bơi, nhà hàng, gym,…

Ngoài ra đây cũng có rất nhiều dịch vụ có thể kể đến như dịch vụ cho thuê xe, đặt tour, hội họp, giặt là, massage, áy in, thang máy và một số dịch vụ thiết yếu khác nữa. Nơi đây còn có nhà hàng vô cùng ngon có thể phục du khách cả món Việt lẫn quốc tế chiều lòng mọi vị khách dù là khó tính nhất.

eastin grand hotel nha trang 31

Đánh giá khách sạn Eastin Grand hotel Nha Trang

Một vài phản hồi của khách hàng tại khách sạn được chúng tôi thu thập lại

  • Phòng ốc sạch sẽ, đẹp đẽ, thiết kế hiện đại, tinh tế
  • Vị trí trung tâm, dễ dàng đi tới các khu vực khác trong thành phố
  • Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tình
  • Đồ ăn ngon, vừa miệng

eastin grand hotel nha trang 4

Qua bài viết trên chúng ta đã khám phá tất tần tật mọi ngóc ngách của Eastin Grand hotel Nha Trang. Hy vọng bạn sẽ thích thú với những thông tin trên. Cảm ơn bạn đã theo dõi, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay để được giải đáp nhé.

Tham khảo: Có nên đầu tư dự án bất động sản Imperium Town Nha Trang

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913336768
0973116622