Có Nên Lựa Chọn Khách Sạn Galina Nha Trang Để Nghỉ Dưỡng?

Bạn đang có ý định đến Nha Trang để du lịch nhưng lại chưa chọn được cho mình một nơi nghỉ ngơi ưng ý. Đừng lo lắng, hãy đến với Khách sạn Galina Nha Trang, chúng tôi tin rằng với chất lượng dịch vụ vô cùng chất lượng tại đây nhưng giá cả rất phải chăng thì chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy để hiểu thêm những thông tin chi tiết, hãy cùng chúng tôi đến tham quan khách sạn này nhé!

galina nha trang 1

Tổng quan về khách sạn Galina Nha Trang

Galina Nha Trang là một khách sạn Nha Trang giá rẻ được kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của phương Tây và cổ điển. Khách sạn của tổng cộng là 161 Phòng có thể phục vụ đầy đủ tiện nghi cho những du khách khi tới đây khi du lịch và thư giãn. Không những thế khách sạn còn được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn để Quý khách có thể ngắm biển ngay tại phòng ngủ của mình.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Galina Nha Trang luôn được trang trí những vật dụng và đồ dùng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Có thể kể đến một số đồ dùng vật dụng trong phòng như là wifi, tivi, truyền hình cáp,… Ngoài ra nơi đây cũng có rất nhiều những tiện ích đáp ứng đủ các nhu cầu và mong muốn của các du khách.

Vị trí của khách sạn Galina Nha Trang

Khách sạn nằm tại con đường Hùng Vương, một tuyến đường lớn của thành phố Nha Trang. Chính vì vậy Galina Nha Trang chỉ cách sân bay quốc tế thế cam ranh tầm 30 phút lái xe. Khu vực xung quanh của khách sạn có các chủ điểm để vui chơi giải trí, check in vô cùng nhộn nhịp vui tươi. Hơn nữa nơi đây khá gần với chợ Đầm, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đó và mua sắm quà mà về cho bạn bè và những người trong gia đình.

galina nha trang 2

  • Khoảng cách đến quảng trường 2/4 là 0,3 km
  • Khoảng cách đến tháp Trầm Hương là 0,3 km
  • Khoảng cách đến trung tâm thuyền buồm là 0,5 km
  • Khoảng cách đến nhà thờ Kitô vua là 1,3 km
  • Khoảng cách đến ga Nha Trang là 1,7 km
  • Khoảng cách đến chợ Đầm là 1,9 km

Xem ngay: Top 6 khách sạn Nha Trang gần biển có view cực đẹp

Lý do nên chọn Galina Nha Trang

Khi đến với thành phố biển Nha Trang, nơi đây chính là một địa điểm thư giãn đầy lý tưởng dành cho bạn và gia đình. 

Khách sạn chỉ cách sân bay Cam Ranh tầm 30 phút lái xe xe rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Từ đó bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác để tham quan.

Thiết kế của khách sạn vô cùng sang trọng và hiện đại. Phòng ngủ đa số là view hướng biển hoặc hướng thành phố. Mỗi buổi tối khi bạn có thể ngắm nhìn biển kể kể và sự nhộn nhịp của thành phố. Ngoài xe phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nên bạn sẽ có một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và thư giãn bên cạnh người thân của mình.

galina nha trang 3

Hơn nữa những dịch vụ của khách sạn vô cùng đẳng cấp. Có thể kể đến một số dịch vụ như là hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em. Các dịch vụ sau na, tắm khoáng bùn, spa với đầy đủ trị liệu, chất lượng và giá cả vô cùng thu hút  với du khách khi đến với Galina Nha Trang.

Giá phòng tại khách sạn Galina Nha Trang

Phòng Superior: đây là loại phòng có tổng cộng là 98 phòng trong khách sạn. Diện tích của phòng là khoảng 32m2. Loại giường được bố trí có thể là 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Cửa sổ vô cùng rộng và hướng thành phố. Giá phòng ở đây vào mùa thấp điểm khoảng 1 triệu rưỡi còn vào mùa cao điểm khoảng 1 triệu 6.

Phòng Deluxe: đây là loại phòng có tổng cộng là 49 phòng trong khách sạn. Diện tích của phòng là khoảng 37m2. Loại giường được bố trí có thể là 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Cửa sổ vô cùng rộng và hướng biển. Giá phòng ở đây vào mùa thấp điểm khoảng 1 triệu 8 còn vào mùa cao điểm khoảng 1 triệu 9

Phòng Suite hướng biển: đây là loại phòng có tổng cộng là 7 phòng trong khách sạn. Diện tích của phòng là khoảng 56m2. Khách sạn có đến 3 không gian riêng là phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Nơi đây thiết kế bố trí 1 giường đôi. Cửa sổ vô cùng rộng và hướng biển. Giá phòng ở đây vào mùa thấp điểm khoảng 2 triệu 4 còn vào mùa cao điểm khoảng 2 triệu 6

galina nha trang 4

Phòng Suite hướng thành phố: đây là loại phòng có tổng cộng là 7 phòng trong khách sạn. Diện tích của phòng là khoảng 56m2. Galina Nha Trang có đến 3 không gian riêng là phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Nơi đây thiết kế bố trí 1 giường đôi. Cửa sổ vô cùng rộng và hướng thành phố. Giá phòng ở đây vào mùa thấp điểm khoảng 2 triệu mốt còn vào mùa cao điểm khoảng 2 triệu 3

Vậy là qua bài viết trên chúng ta vừa khám phá khắp mọi ngóc ngách trong Galina Nha Trang. Mong rằng những trải nghiệm mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ có hữu ích cho chuyến đi của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của chúng tôi. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn và Nha Trang.

Tìm hiểu: Xem ngay: Dự án bất động sản Imperium Town Nha Trang HOT nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913336768
0973116622